* |
ประกาศงบประมาณกองทุนวิจัยคณะศิลปศาสตร์ ประจำปี 2565 |
* |
ประกาศมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เรื่อง การให้จ่ายเงินค่าตอบแทนแก่บุคลากรมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
* |
ขั้นตอนปฏิบัติการรับทุนจากกองทุนวิจัย |
* |
จรรยาบรรณนักวิจัย |
* |
จริยธรรมการวิจัยในคน |
* |
คำนิยามและสาขาเกี่ยวกับการวิจัย |
* |
แนวปฏิบัติการรับทุนจากกองทุนวิจัยคณะศิลปศาสตร์ | (Guidelines for Reimbursement of Research Projects) |
* |
นโยบายและยุทธศาสตร์การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พ.ศ.2563-2570 และแผนด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พ.ศ.2563-2565 |
* |
ยุทธศาสตร์การวิจัย ม.อ.2560-2564 |
* |
ยุทธศาสตร์การวิจัย คณะศิลปศาสตร์ |
|
|
1. |
ประกาศทุนสนับสนุนการวิจัยสำหรับบุคลากรคณะศิลปศาสตร์ | Research Grants for Faculty of Liberal Arts Personnel for Fiscal Year 2022
|
2. |
เอกสารประกอบการรับทุน จำนวนอย่างละ 1 ชุด |
|
1) แบบฟอร์มการยื่นขอรับทุน | (Application Form) 2) รูปแบบข้อเสนอโครงการวิจัยสำหรับทนวิจัยประเภททั่วไป | Research Proposal 3) รูปแบบข้อเสนอโครงการวิจัยสำหรับทนวิจัย ประเภทวิจัยสถาบัน 4) แบบฟอร์มเสนอรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิฯ (แบบวิจัย 11) | List of Proposed Qualified Reviewers of the Project 5) หลักฐานการยื่นขอรับทุนจากระบบ PRPM (https://prpm.psu.ac.th/) *งานวิจัยจะเป็นผู้จัดพิมพ์เอง* 6) แบบวิจัย 16.1 ให้บันทึกในระบบ PRPM **งานวิจัยจะเป็นผู้จัดพิมพ์เอง** 7) ตัวอย่างการเขียนแผนการดำเนินงาน (Grant Chart)
|
3. |
การตั้งงบประมาณ |
|
1) เกณฑ์การตั้งงบประมาณ 2) แนวปฏิบัติการเบิกจ่ายเงินโครงการวิจัย | Guidelines for Reimbursement of Research Projects |
4. |
เอกสารประกอบการทำสัญญารับทุน |
|
1) สัญญารับทุน 2) หนังสือยินยอมให้หักเงินชดใช้ทุน |
5. |
เอกสารรายงานความก้าวหน้า |
|
1) แบบรายงานความก้าวหน้า (แบบวิจัย 3.2/รายได้) 2) แบบรายงานสรุปค่าใช้จ่ายฯ (แบบวิจัย 5/รายได้) 3) บันทึกข้อความขอส่งรายงานความก้าวหน้า
|
6. |
เอกสารการประกอบการจ้างผู้ช่วยวิจัย |
|
การจ้างผู้ช่วยวิจัยรายวัน 1) หนังสือขออนุมัติจ้าง 2) เอกสารประกอบการเบิกจ่าย
การจ้างรายเดือนแบบเต็มเวลา/รายเดือน ติดต่องานทรัพยากรมนุษย์ (คุณนิสาชล สันหมาน) 1) ใบสมัครงาน 2) เอกสารประกอบการจ้างดังรายการที่ระบุในบันทึกข้อความฉบับนี้
|
7. |
เอกสารประกอบการส่ง "ร่าง" รายงานการวิจัย |
|
1) "ร่าง" รายงานการวิจัยจำนวน 2 เล่ม 2) upload "ร่าง" รายงานการวิจัยในระบบ PRPM 3) บันทึกนำส่งร่างรายงานวิจัย (งานวิจัยดำเนินการให้) |
8. |
เอกสารประกอบการรายงานผลการวิจัยฉบับสมบูรณ์ เพื่อปิดโครงการ |
|
1) บันทึกข้อความขอส่งรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ (งานวิจัยดำเนินการให้) 2) ใบอนุญาตเผยแพร่ผลงานวิจัย 3) แบบฟอร์มแสดงหลักฐานการมีส่วนร่วมในผลงานวิชาการ 4) แบบรายงานสรุปค่าใช้จ่ายฯ (แบบวิจัย 5/รายได้) 5) การเขียนบทความสังเคราะห์องค์ความรู้ที่ได้จากงานวิจัย
|
|
รุปแบบรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ |
|
1) รูปแบบที่ 1 รายงานสรุปผลการวิจัยฉบับสมบูรณ์ (PSU Grant Report-2013) (แนบ manuscrip/หนังสือตอบรับ/reprint) - ภาษาไทย - English 2) รูปแบบที่ 2 รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์รูปแบบมาตรฐาน (5บท)
|
9. |
เอกสารอื่น ๆ |
|
1) แบบประเมินคุณภาพโครงการวิจัยที่เสนอรับทุน (แบบวิจัย 1/กองทุนวิจัย) | Research Proposal Evaluation Form 2) แบบแจ้งผลการพิจารณารายงานความก้าวหน้า (แบบวิจัย 13/1) 3) แบบฟอร์มขอปรับปรุง/เปลี่ยนแปลง/ขอขยาย (แบบวิจัย 14.1) 4) แบบประเมินรายงานผลการวิจัยฉบับร่าง (แบบวิจัย 15.2/report) | Evaluation Form for a Draft Report 5) แบบฟอร์มการปรับปรุง/ไม่ปรับปรุง (แบบวิจัย 6) | Research Proposal Evaluation Form (Research Form 6)
.............................................................................................. 6) ใบสำคัญรับเงิน 7) รายงานการเดินทางไปราชการ 8) แบบบก.111 ใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงิน .............................................................................................. 9) บันทึกข้อความขอส่งโครงการวิจัยฉบับแก้ไข 10) บันทึกข้อความขอส่งรายงานผลการวิจัยฉบับแก้ไข (ตามผู้ทรงคุณวุฒิ) 11) บันทึกข้อความขอยุติโครงการวิจัย คืนทุนวิจัยและรายงานผลการวิจัยบางส่วน
.............................................................................................. 12) บันทึกข้อความขออนุมัติจัดโครงการ 13) หนังสือเชิญผู้ทรงคุณวุฒิตรวจสอบเครื่องมือวิจัย 14) หนังสือขออนุญาตเก็บข้อมูลเพื่อการวิจัย 15) หนังสือขอเชิญเข้าร่วม/ขอความอนุเคราะห์ให้ทำอย่างใดอย่างหนึ่ง
|
|
|